PODCAST CHO DÂN CÀY HSK3

Hôm nay Học tiếng Trung Quốc mỗi ngày muốn giới thiệu đến các bạn đang học HSK3 4 kênh podcast thú vị nhất để bổ trợ cho mình nè!

1. Talk to me in Chinese – 聊聊东西

Link https://open.spotify.com/show/31VvYsaas7ijlHhR2dqB25

Host của kênh là 2 cô nàng đã sinh sống và làm việc ở nhiều quốc gia. Vì thế nội dung trên kênh được khai thác vô cùng đa dạng và tinh tế, bạn sẽ học được thêm nhiều kiến thức về văn hóa phương Đông và phương Tây.
Tốc độ từ vựng phù hợp với trình độ trung đến cao cấp

2. ChineseClass101

Link: https://open.spotify.com/show/2hvrzlYdSbVXp4v2nANEbO

Mỗi bài học bắt đầu bằng một đoạn hội thoại phát ở tốc độ bình thường, sau đó được lặp lại với tốc độ chậm hơn. Thông qua đoạn hội thoại đã phát, host sẽ tiến hành phân tích, giải thích chuyên sâu về từ vựng và ngữ pháp.

3. Learning Chinese Through Stories

Link: https://open.spotify.com/show/7wmWqmfemdFO7dLnPXBtwc

Mỗi bài nghe có thời lượng dưới 20 phút, thuộc nhiều chủ đề gần gũi với cuộc sống, giọng đọc chậm và từ vựng phù hợp với các bạn đang học hsk3.

4. Mandarin Monkey

Link: https://open.spotify.com/show/3o2yEjugwZ00HRynW8ZNCG

Host của kênh là cặp vợ chồng đang sinh sống tại Đài Loan. Cả 2 sẽ dẫn dắt người nghe ở nhiều chủ đề đa dạng về đời sống, kinh doanh và các tips học tập hiệu quả bằng 2 ngôn ngữ Anh – Trung, điều này đồng nghĩa với việc các bạn có vốn tiếng Anh kha khá có thể dễ dàng theo dõi kênh hơn đó.

Mong rằng bài viết này đã giúp các bạn chinh phục thành công HSK3. Hi vọng các bạn thích bài viết và hẹn gặp lại trong những bài viết sau nhé! Nếu bạn quan tâm đến các khóa học tiếng trung cam kết đầu ra thì đừng quên tham khảo Trung tâm học tiếng Trung Quốc mỗi ngày nhé!

Để nhận “Tư vấn” và nhận các chương trình “Ưu Đãi” về khóa học cũng như lịch học cụ thể. Bạn hãy để lại thông tin dưới đây nhé!

 

 






    Bài viết liên quan